Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ Biến

TIỀM NĂNG DU LỊCH ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Đồng bằng sông Cửu Long, một tên gọi nghe vừa quen thuộc đối với người dân miền Tây Nam Bộ thân yêu, vừa xa lạ đối với khách miền xa. Nơi đây có những con người thân thiện, thật thà, chất phác, hiếu khách; có hệ thống sông ngòi chằng chịt được phù sa bồi đắp quanh năm góp phần làm màu mỡ hơn cho vùng đất trù phú này như sông Hậu, sông Tiền; có những cánh đồng bát ngát thẳng cánh cò bay, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy khi bạn có dịp về với vùng Đồng Tháp Mười, Tiền Giang, Long An,…; những vườn cây sai trĩu quả ở Tiền Giang, Vĩnh Long,…Ngoài ra, đồng bằng sông Cửu Long còn nổi tiếng với chợ nổi trên sông mang đậm nét văn hóa của vùng sông nước như: chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang), chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chợ nổi Phụng Hiệp (Hậu Giang),…Từ những điều dường như bình dị ấy đã góp phần tạo nên một bức tranh sống động cho ngành du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long.

Ngày nay, ngành du lịch đang phát triển rất mạnh mẽ không chỉ ở cả nước nói chung mà còn ở đồng bằng sông Cửu Long nói riêng. Xu hướng đi du lịch ngày càng cao và trong thời đại công nghiệp con người chỉ quen sống với những thứ máy móc vô tri, không gian sống thì chật hẹp làm cho cuộc sống trở nên nhàm chán và mệt mỏi. Môi trường ô nhiễm cũng là nguyên nhân khiến mình mong muốn được giải thoát khỏi những điều khó chịu ấy. Chính vì vậy con người vừa khao khát được sống bằng vật chất thời công nghiệp, vừa muốn gần gũi với thiên nhiên. Và du lịch sinh thái, miệt vườn,…ở đồng bằng sông Cửu Long đã ra đời và đáp ứng kịp thời nhu cầu đó. Các tour du lịchđồng bằng sông Cửu Long ra đời giúp giải quyết một phần nhu cầu của con người. Những di tích thắng cảnh được trùng tu để phục vụ cho nhu cầu tham quan, tìm hiểu,học hỏi của khách du lịch đến khách sạn được đầu tư nâng cấp về trang thiết bị vật chất kĩ thuật hiện đại( từ 2 sao trở lên) nhằm mang lại chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất cho du khách đến nhà hàng, luôn được chú ý về cách bày trí để du khách có đươc bầu không khí ấm cúng cũng như trong thực đơn luôn có những món ăn đặc sản đặc trưng của vùng sông nước nhằm mang lại hương vị mới lạ cho du khách. Đặc biệt là hướng dẫn viên, một phần tử không thể thiếu trong các chuyến tham quan, họ là những người hướng dẫn không chỉ về đường đi mà còn cả về một kho tàng kiến thức về nét văn hóa của vùng sông nước đến cho du khách hiều và thêm yêu vùng đất này. Các chương trình tour du lịch về với thiên nhiên được khai thác triệt để, ngày càng tạo ra nhiều điều mới lạ và hấp dẫn cho khách du lịch.
Đến với đồng bằng sông Cửu Long là đến với thiên nhiên, bạn có thể tạm xa rời không gian sống quen thuộc để đến nơi có tự nhiên trong lành và nguyên sơ của đồng bằng sông Cửu Long. Đến với đồng bằng sông Cửu Long là đến với bầu không khí trong lành, thoải mái và thư thái, bạn sẽ quên đi những lo toan cuộc sống hằng ngày, những ồn ào náo nhiệt của thành thị và những ngày làm việc đầy căng thẳng, áp lực; bạn sẽ tìm thấy được một bầu không khí mới và một tâm trạng mới để sau chuyến đi bạn cảm thấy hăng say và thích thú làm việc hơn. Và ông bà ta có câu: “ Tai nghe không bằng mắt thấy”. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé.